Các thay đổi về hero trong bản cập nhật 7.30 Dota 2
- Strength thay đổi từ 23 + 3.0 thành 22 + 2.8
Aphotic Shield
- Tầm thi triển tăng từ 500 lên 550
Talent
Unstable Concoction
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 16s xuống 13s
- Mana sử dụng thay đổi từ 90/100/110/120 thành 100
Berserk Potion
- Cung cấp thêm 30 tốc độ di chuyển
Talent:
Cold Feet
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 10/9/8/7 thành 12/11/10/9
Ice Blast
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 40 thành 60/50/40
Talent:
- Điểm Strength tăng mỗi cấp thay đổi từ 1.3 lên 1.6
- Thay đổi Shard: Counterspell giờ đây cung cấp thêm passive giảm 10% sát thương phép của kẻ thù trong phạm vị 900 và gấp 3 lần lên nếu kẻ địch ở trong tầm 300.
Blink
- Gậy xanh giờ đây cho 3 lượt dùng (mất 25s để hồi lại mỗi lượt)
Talent:
Magnetic Field
- hiệu ứng làm chậm khi có thêm Shard tăng từ 20% lên 30%
Talent:
- Đổi công dụng Shard: Giờ đây Counter Helix sẽ gây ra hiệu ứng giảm 20% sát thương của kẻ địch trúng chiêu trong 6s và tăng thêm tỷ lệ gây ra Counter Helix thêm 10%
Talent:
Brain Sap
- Mana tốn thay đổi từ 120/140/160/180 thành 100/120/140/160
- Tầm thi triển tăng từ 600 lên 625
Nightmare
- Gây 15/20/25/30 sát thương thuần lên mục tiêu bị trúng chiêu
Fiend's Grip
- Thời gian xuất chiêu giảm 0.4 xuống 0.2
Sticky Napalm
- Sát thương tăng thêm mỗi đợt thay đổi 10/30/50/70 thành 20/35/50/65
Firefly
- Sát thương thanh đổi 10/30/50/70 thành 20/35/50/65
- Thời gian hồi chiêu thay đổi 40/38/36/34 thành 46/42/38/34
- Aghanim's Shard cho phép Call of the Wild Hawk trở thành unit có thể điều khiển được, có thể điều khiển chim ưng bay tới vị trí mong muốn.
Call of the Wild Boar
- Sát thương tăng từ 16/32/48/64 lên 20/35/50/65
Call of the Wild Hawk
- Tầm nhìn thay đổi từ 600/700/800/900 lên 750/800/850/900
Thirst
- Giờ đây hồi lại một nữa lượng máu khi denies
- Ngưỡng máu khích hoạt thay đổi từ 75% lên 80%
Talent:
Shuriken Toss
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 8 xuống 5s
- Sát thương giảm từ 150/225/300/375 thành 80/120/160/200
- Mana tốn thay đổi từ 120/125/130/135 thành 50/60/70/80
- Tầm thi triển mở rộng từ 400 lên 375/425/475/525
- Gậy xanh không còn giảm thời gian hồi chiêu
- Gậy xanh tăng tầm thi triển từ 650 lên 700
Track
- Giờ đây giúp Shuriken Toss gây thêm gấp 1.4/1.7/2.0x lần sát thương
Jinada
- Giờ đây có thể bật tắt theo ý muốn
Talent:
- Tinh linh Void Brewling thay đổi sát thương cơ bản từ 45-55/65-75/85-95 thành 45-55/55-65/65-75
- Tinh linh Void Brewling thời gian ra đòn thay đổi 1.35 thành 1.2/1.0/0.8
- Tinh linh Void Brewling sẽ thừa hưởng những hiệu ứng tấn công của Brewmaster (ví dụ như: tia sét từ Maelstrom, khả năng gây choáng từ Basher, hay làm chậm bằng Skadi,..)
Drunken Brawler
- Passive né tránh thay đổi 10/15/20/25% thành 15/20/25/30%
Viscous Nasal Goo
- Slow cơ bản giảm từ 20% xuống 15%
- Tầm tác động của gậy xanh giảm từ 900 xuống 800
- Số lượng stack của gậy xanh giảm từ 8 xuống 7
Warpath
- Thời gian lưu giữ stack tăng từ 14 lên 16s
Spin Web
- Giờ đây tốc độ chạy của Broodmother và nhện con sẽ dựa vào lượng máu của chính nó. (đạt tối đa với 100% máu và giảm còn 0 khi lượng máu giảm dưới 20%)
Spawn Spiderlings
- Mana tiêu tốn tăng từ 100 lên 120
- Sát thương giảm từ 300/370/440 xuống 240/320/400
Spinner's Snare
- Thay đổi công dụng gậy xanh: Trở thành skill dạng vector. Broodmother sẽ tạo một tấm lưới tàng hình dài 900 đơn vị và mất 2s để dệt nên. Khi hero kẻ thù vướn vào tấm lưới sẽ hiện ra và trói chúng trong vòng 0.25s. Kẻ thù bị dính phải sẽ hiện hình và bị 100 sát thương trong vòng 4s. Broodmother và đồng đội sẽ phát hiện ra điều này trên bản đồ .
Nhiều hero có thể bị dính chung vào một lưới nhưng bóng thì không bị.
Tối đa sẽ có 5 lưới được tạo và không thể tạo chồng lên nhau.
Skill có 2 lượt dùng, thời gian hồi mỗi lượt là 20s, mana tốn 100 và tầm thi triển là 600
Talent:
Hoof Stomp
- Thời gian choáng giảm từ 1.7/2.0/2.3/2.6s thành 1.6/1.9/2.2/2.5s
Stampede
- Sát thương nhân theo hệ số Strength tăng thêm từ 1.5/2.25/3 lên 1.75/2.5/3.25
- Thời gian làm chậm tăng từ 2.3s lên 2.5s
- Điểm Strength giảm từ 3.4 thành 3.2
Reality Rift
- Thời gian hồi chiêu thay đổi 15/12/9/6 thành 18/14/10/6
- Tỷ lệ hút máu giảm từ 25/40/55/70% thành 24/36/48/60%
- Sát thương Critical tối đa tăng thêm từ 140/170/200/230% thành 140/175/210/245%
Phantasm
- Sửa lỗi khiến hiệu ứng buff Strong Illusion từ Phantasm có thể giải được (khiến cho một số phân thân bị biến mất bởi một số skill có thể xóa sổ phân thân)
Talent:
Divine Favor
- Không còn aura tăng khả năng hồi máu
- Giờ đâu aura cho thêm 2/3/4/5 giáp
Holy Persuasion
- Sửa lại Shard: Cho phép Holy Persuasion có thể thu phục được 1/2/3 creep Ancient dựa trên level của Hand of God
Hand of God
- Sửa lại gậy xanh: Hand of God giờ đây cho thêm khả năng Strong Dispel
- Sửa lại skill Strafe
Burning Barrage
- Đây là skill mới: Khi sử dụng sẽ mất 1.5/1.9/2.3/2.7s để thi triển, khi đó Clinkz sẽ bắn 3/4/5/6 mũi tên tới mục điêu chỉ định với khoảng cách 750/800/850/900. Khi mục tiêu bị bắn trúng sẽ gây ra 60% sát thương và gây ra các hiệu ứng đòn đánh tương ứng.
Chiều dài mũi tên: 200, thời gian hồi chiêu: 28/24/20/16, mana tốn: 40/50/60/70
Searing Arrows
- Mana tốn giảm từ 12 xuống 10
Skeleton Walk
- Giờ đây khi dùng phép sẽ bị hiện hình
Death Pact
- Có thể dùng trong trang thái Skeleton Walk mà không gây hiện hình
Talent:
Overclocking
- Tốc độ di chuyển thêm giảm từ 40% xuống 30%
Talent:
- Tốc độ tấn công giảm từ 115 thành 100
Crystal Nova
- Mana tốn giảm 130/145/160/175 thành 115/135/155/175
Freezing Field
- Sự phân bổ mỗi lần rơi đều hơn trong phạm vi ảnh hưởng
- Shard giờ đây cho thêm tổng số lần rơi thêm 20%.
(còn tiếp...)